Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Giới Thiệu Phần Mềm Revit Architecture

Giới Thiệu Phần Mềm Revit Architecture
Phần mềm Revit Architecture là một trong những sản phẩm được tập đoàn AutoDesk ra mắt ở Việt Nam cách đây 4 năm, với tiêu chí giúp các Kiến Trúc Sư trải nghiệm ý tưởng trước khi thực hiện hóa sản phẩm và là phần mềm thiết kế 3D tiên tiến nhất hiện nay.



GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH HỌC

REVIT ARCHITECTURE 2014



Revit Architecture giúp người sử dụng làm việc và quản lý thông tin bằng hình thức Project (dự án) dựa trên khuynh hướng BIM (Building Information Modeling) và công nghệ PBM, hồ sơ thiết kế không chỉ là thiết kế xây dựng mà còn là hồ sơ quản lý, vận hành, khai thác công trình khi đưa vào xây dựng, gắn liền với mô hình 3D.



Giao diện người dùng của Revit Architecture 2014



Các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, nhà thầu, chủ dự án và công trình có thể dễ dàng tập hợp thông tin và tài liệu số hóa để quyết định mô hình thiết kế, dự đoán chính xác về hình thức, hiệu năng sử dụng và chi phí của công trình. BIM và công nghệ thiết kế 3 chiều cho phép hình dung rõ ràng về thiết kế của công trình, ở mọi góc độ phức tạp nhất, cũng như cách thức hoạt động của chúng trước khi được xây dựng, từ đó có những điều chỉnh kịp thời, phát huy hiệu quả và giảm chi phí tối đa.





"Hãy cho Revit một bản vẽ...Revit sẽ cho bạn thấy công trình của bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất"



Có khả năng kiểm tra các yếu tố không gian, hiệu ứng ánh sáng, vật liệu, số liệu ... một cách dễ dàng trên toàn bộ bảng vẽ.



Ngoài ra trong môi trường Revit, toàn bộ công việc có thể phân công nhiều người cùng tham gia dễ dàng, phối hợp tốt nhất với các bộ môn kết cấu M&E qua 2 phần mềm cùng họ Revit tructrure và Revit Mep hay chương trình 2D là Autocad.



Thông qua Revit Server việc làm việc "theo nhóm" chưa bao giờ dễ dàng hơn thế



Phần mềm Revit Architecture tốc độ xử lý nhanh, ít tốn bộ nhớ hơn khi hoạt động và ít mắc lỗi khi làm việc.



Tóm lại, khi làm việc với Revit Achitecture, chỉ cần thao tác trên 1 file duy nhất người thiết kế đồng thời sẽ có:

Hồ sơ quản lý dự án (project) từ giai đoạn thiết kế đến xây dựng và đưa vào khai thác công trình. Project được thể hiện dưới dạng file, chứa đựng tất cả thông tin hình học lẩn phi hình học để người sử dụng có thể trích suất, hiệu chỉnh thông tin bất cứ lúc nào, tải bất cứ thành phần nào của dự án.

Hồ sơ trình diễn phối cảnh nội ngoại thất công trình .

Bộ hồ sơ thiết kế sơ bộ và hồ sơ thiết kế kỹ thuật hoàn chỉnh cho thi công, khi vẽ xong mặt bằng các tầng thì chỉ cần vài thao tác ngắn gọn là chúng ta đã có thêm mặt đứng, mặt cắt dọc ngang từ sàn tới mái...

Bảng dự toán thi công chính xác, chỉ cần cung cấp đủ thông số liên quan Revit có khả năng thống kê tính toán khối lượng một cách tự động và hoàn toàn chính xác

Tạo ra những đoạn phim linh động theo bất kỳ kịch bản nào bạn muốn với thời gian ngắn nhất.
                                                                                                                                      Nguồn : Facebook
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã giúp tôi có cái nhìn tổng quan hơn về Revit.
    Thanks.
    Giấy dán kính phản quang

    Trả lờiXóa
  2. Download Revit Architecture 2014 Full
    http://megaurl.info/UbMQN
    Crack:
    http://megaurl.info/9erht

    Trả lờiXóa